Nồi nấu nước mắm cánh khuấy

Danh mục:

Sản phẩm nổi bật

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của mọi người thì với sản lượng nước mắm sản xuất theo phương pháp truyền thống chắc chắn là không đủ. Chính vì vậy, các cơ sở sản xuất nước mắm công nghiệp đã và đang quan tâm hơn về việc mở rộng quy mô sản xuất của mình, 1 chiếc nồi nấu nước mắm công nghiệp chắc hẳn là thiết bị hết sức cần thiết để hoàn thiện quá trình tăng cường năng suất của các cơ sở. Trong bài viết này, hãy cùng noinauphodien.net tìm hiểu về mẫu nồi nấu nước mắm công nghiệp mà Viễn Đông đang cung cấp nhé! 

nồi nấu nước mắm công nghiệp

 

Nước mắm công nghiệp là gì?

Nước mắm công nghiệp là nước mắm được sản xuất theo quy trình hiện đại với công nghệ pha chế đặc biệt theo các liều lượng phụ gia và gia vị được quy định để tạo ra nước mắm thành phẩm trong thời gian ngắn. Và quá trình này thường diễn ra trong các bồn khuấy gia nhiệt nước mắm có dung tích lớn để tiết kiệm công sức cũng như đáp ứng nhu cầu cao hơn của thị trường. 

Bên cạnh đó, nước mắm thành phẩm tạo ra có hương vị đa dạng phù hợp với đa số khẩu vị của người tiêu dùng và đảm bảo cả về tiêu chuẩn chất lượng cũng như vệ sinh an toàn thực phẩm. Với quy trình đồng bộ và sự kiểm soát thành phần nên tất cả các sản phẩm nước mắm đều như nhau, không có hiện tượng xuống màu, lắng cặn và màu sắc luôn đẹp giúp khách hàng hài lòng hơn khi sử dụng.

nồi nấu nước mắm công nghiệp

Tham khảo: [MỚI NHẤT] Giá nồi nấu cao dược liệu Viễn Đông cập nhật tháng 9/2023

Quy trình tạo nên nước mắm công nghiệp

Quy trình sản xuất nước mắm công nghiệp luôn phải tuân thủ các tiêu chuẩn về chất lượng cũng như thành phần phụ gia trong pha chế để giảm thiểu tối đa những ảnh hưởng xấu có thể xảy ra với người tiêu dùng trong quá trình sử dụng.  Nguyên liệu đầu vào để sản xuất nước mắm công nghiệp là nước mắm cốt được sản xuất theo phương pháp truyền thống hoặc được thu mua từ những nhà thùng sản xuất nước mắm truyền thống.

Sau đó được pha loãng với nước sạch và trộn thêm các chất điều vị, chất tạo màu, chất bảo quản, chất điều chỉnh,….Sau đó, với nồi nấu nước mắm công nghiệp sẽ được đun nóng và khuấy trộn liên tục để gia vị được hòa tan hoàn toàn và cung cấp ra những mẻ nước mắm thành phẩm sẵn sàng tới tay người tiêu dùng.

nồi nấu nước mắm công nghiệp

Nồi nấu nước mắm công nghiệp Viễn Đông có điểm gì nổi bật

Nồi nấu có  cánh khuấy Viễn Đông không chỉ gây ấn tượng cho người dùng hiện nay bởi khả năng nấu và pha trộn nước mắm hoàn chỉnh không thua kém bất kỳ dây chuyền hiện đại nào, mà cùng với đó là rất nhiều tính năng ưu việt khác như:

  • Cánh khuấy quay liên tục, đảm bảo quá trình đun nấu nhanh chóng và không gây tình trạng đóng cặn. Bên cạnh đó, giúp nước mắm được sánh, đều đẹp thõa mãn thị hiếu của người tiêu dùng. 
  • Sử dụng cơ chế đun nóng nước mắm hay dung dịch cần đun gián tiếp qua 1 lớp dung dịch cách thủy , hạn chế tối đa tình trạng cháy xém dung dịch khi sử dụng.
  • Bạn có thể hoàn toàn yên tâm với khả năng đun nấu nước mắm hoàn toàn tự động của dòng nồi nấu nước mắm công nghiệp này. Bạn chỉ cần cài đặt thời gian, nhiệt độ là máy có thể tự vận hành giúp tiết kiệm rất nhiều chi phí nhân công.
  • Gia công từ chất liệu Inox 304 cao cấp, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và hạn chế tình trạng han rỉ cung như oxy hóa khi tiếp xúc lâu dài với môi trường ẩm ướt, có tính axit cao.
  • Nồi nấu nước mắm cánh khuấy sử dụng nhiên liệu là điện an toàn, sạch sẽ, nhanh chóng và không gây mất vệ sinh môi trường xung quanh.
  • Được tích hợp van xả nước, van xả dầu và hỗ trợ thay dầu, giúp việc thu thành phẩm nhanh chóng và thuận tiện hơn rất nhiều, vệ sinh nồi sau khi sử dụng cũng hết sức dễ dàng.
  • Nhiều dung tích khác nhau đáp ứng mọi nhu cầu cho cơ sở của bạn. Bên cạnh đó, Viễn Đông còn sản xuất nồi nấu nước mắm theo đơn đặt hàng riêng của bạn.

Tham khảo thêm: Nồi nấu gia nhiệt có cánh khuấy MỚI NHẤT 2024 – Cơ khí Viễn Đông

nồi nấu nước mắm công nghiệp

 

Nồi nấu nước mắm công nghiệp Viễn Đông phù hợp với cơ sở nào?

Đáp ứng nhu cầu đun nấu nước mắm đa dạng của nhiều cơ sở, Viễn Đông cũng đã và đang phân phối nhiều mẫu nồi nấu nước mắm công nghiệp với rất nhiều kích thước và thể tích khác nhau, thoải mái cho bạn lựa chọn dựa theo nhu cầu của mình.

Với những cơ sở có quy mô vừa và nhỏ, nhu cầu sử dụng ít có thể tham khảo các mẫu nồi có thể tích 100L, 120L và 150L, rất thích hợp để sử dụng bởi giá thành vừa phải nhưng cũng đầy đủ các tính năng của các mẫu nồi có dung tích và kích thước lớn khác.

 

Với những cơ sở quy mô công nghiệp có nhu cầu sử dụng cao có thể tham khảo các dòng máy có dung tích từ 200L, 300L hay đặc biệt hơn nữa là những mẫu nồi tự đặt hàng theo yêu cầu lên tới 400L . Bạn có thể cân nhắc giữa nhu cầu của cơ sở với lượng vốn đầu tư cho thiết bị để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất. 

Tham khảo: Nồi nấu cánh khuấy công nghiệp đặt hàng theo yêu cầu riêng

Báo giá nồi nấu nước mắm công nghiệp Viễn Đông

Giá nồi nấu nước mắm bằng điện theo đặt hàng tại Viễn Đông được niêm yết chính hãng bởi công ty, trong đó, mức giá này đã bao gồm cả phần biến tần và có sẵn cánh khuấy (chưa có cánh vét) để có thể đảo khuấy đa dạng hơn. Bạn có thể tham khảo bảng báo giá mới nhất về nồi nấu nướng mắm tháng 5/2022 của Viễn Đông để lựa chọn mẫu máy phù hợp nhất với nhu cầu của mình nhé.

MODEL GIÁ
Nồi nấu nước mắm 3 lớp 100L 1 Mô tơ mới         23,900,000
Nồi nấu nước mắm 3 lớp 150L 1 Mô tơ mới         26,900,000
Nồi nấu nước mắm 3 lớp  200L 1 Mô tơ mới         30,900,000
Nồi nấu nước mắm 3 lớp 250L 1 Mô tơ mới         35,900,000
Nồi nấu nước mắm 3 lớp 300L 1 Mô tơ mới         38,900,000
Nồi nấu nước mắm 3 lớp 400L 1 Mô tơ mới         41,900,000

 

Viễn Đông hiện đang là đơn vị chuyên cung cấp các mẫu nồi nấu nước mắm này tới tất cả mọi người có nhu cầu cũng như mong muốn gửi ra nước ngoài cho bà con kiều bào, với những khuyến mãi và ưu đãi cực kỳ hấp dẫn.

Hãy liên hệ ngay tới Viễn Đông để được tư vấn kỹ hơn bạn nhé.

© 2022 Nồi nấu phở điện. Thiết kế Website bởi VietMoz.